MQDC News

MQDC ลงนามขายบิ๊กล็อตโครงการ ”วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย” กับ Super Siam Realty มูลค่า 3,000 ล้านบาท

MQDC ลงนามขายบิ๊กล็อตโครงการ ”วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย” กับ Super Siam Realty มูลค่า 3,000 ล้านบาท

3 กรกฎาคม 2567, กรุงเทพฯ – เดอะ ฟอเรสเทียส์ บางนาตราด โดย MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) และ Super Siam Realty (บริษัท ซูเปอร์ สยาม เรียลตี้ จำกัด) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงการซื้อขายบิ๊กล็อตอาคารชุดพักอาศัย Whizdom The Forestias Mytopia (วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ มายโทเปีย) มูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท

 

การขายในครั้งนี้ทำให้ปัจจุบันโครงการ Whizdom The Forestias จำนวน 2 อาคารจากทั้งหมด 3 อาคารได้แก่ Mytopia (มายโทเปีย) และ Destinia (เดสทิเนีย) สามารถปิดการขายแล้วทั้งหมด เหลือเพียงอาคาร Petopia ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์การอยู่อาศัยร่วมกับสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกครอบครัวที่ยังมียูนิตพร้อมรองรับผู้อยู่อาศัยที่สนใจ

 

ทั้งนี้ Super Siam ลงนามเป็นพันธมิตรกับ MQDC สำหรับการขายโครงการที่อยู่อาศัยในตลาดต่างประเทศ โดยการซื้อห้องแบบบิ๊กล็อตครั้งนี้เป็นการปิดโควต้าสำหรับลูกค้าต่างชาติและถือว่าได้ปิดการขายโครงการ Mytopia ได้สำเร็จตามเป้าหมายคิดเป็นมูลค่า 3,000 ล้านบาท นับเป็นจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจระหว่าง MQDC และ Super Siam โดยทั้งสองบริษัทมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจในฐานะพันธมิตรที่จะพัฒนาความร่วมมือในโครงการอื่นต่อไป โดยเน้นที่โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม


Share this news on:
call us Call: 1265 line: @mqdc facebook: mqdcforallwellbeing