MQDC News

MQDC ร่วมผลักดันครีเอเตอร์สร้างสรรค์อาณาจักรโลกเสมือน

MQDC ร่วมผลักดันครีเอเตอร์สร้างสรรค์อาณาจักรโลกเสมือน

วันที่ 7 ตุลาคม 2566, กรุงเทพฯ – MQDC จัดเวทีเสวนาสำหรับครีเอเตอร์ให้มาร่วมแชร์ประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกของเทรนด์อนาคตสุดล้ำผ่านเทคโนโลยีโลกเสมือน รวมถึงพูดคุยกับผู้พัฒนาโครงการ Cloud 11 และ MQDC Idyllias ภายในงาน “Empowering Creators: Bridging Creativity in Reality and Virtuality” ซึ่ง MQDC Idyllias จับมือกับ Cryptomind ร่วมกันจัดขึ้น ณ Area Zero กรุงเทพมหานคร

โดยภายในงานมีเหล่าครีเอเตอร์และผู้พัฒนา Virtual World Projects ร่วมกันถ่ายทอดจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เพื่อเชื่อมโลกจริงและโลกเสมือนเข้าไว้ด้วยกัน

ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจากคุณภารุต เพ็ญพายัพ ร่วมแบ่งปันรายละเอียดของ “MQDC Idyllias” คุณองศา จรรยาประเสริฐ นำเสนอธีมโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ของโครงการ “Cloud 11” ฮับของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาบนพื้นที่อุดมสุข

จากนั้นเป็นการพูดคุยกับศิลปินนักสร้างสรรค์ระดับแถวหน้าแขนงต่าง ๆ ทั้ง 5 คนได้แก่ คุณวีระชัย ดวงพลา (The Duang) คุณมัณฑนา เลิศกรกิจจา (HuuYaow) คุณกันตภณ เมธีกุล (Gongkan) คุณฐิติพันธ์ ทับทอง (Taitern) และคุณกิตติเทพ แก้วเบี้ย (Tantop) ที่มาแชร์ถึงแรงบันดาลใจและแนวคิดงานศิลปะของตัวเอง

ปิดท้ายงานด้วยช่วง Fireside Chat ที่ทั้งศิลปินและผู้พัฒนาโปรเจกต์มาร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นถึงโอกาสการนำเสนอผลงานของศิลปินที่จะเป็นไปได้ง่ายขึ้น ซึ่งรวมถึงโอกาสในการร่วมงานกับโปรเจกต์ระดับโลกในอนาคตผ่านทางโลกจริงและโลกเสมือน


Share this news on:

Latest Posts

call us Call: 1265 line: @mqdc facebook: mqdcforallwellbeing