MQDC News

กลุ่มนักลงทุนไต้หวันเยี่ยมชมโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์

กลุ่มนักลงทุนไต้หวันเยี่ยมชมโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์

กลุ่มนักลงทุนไต้หวันเยี่ยมชมโครงการในเครือ MQDC เมื่อวันที่ 1-2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยต่างให้ความสนใจต่อมูลค่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพมหานครที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งนี้งานบริหารการขายระหว่างประเทศ MQDC นำโดยคุณวิลาวรรณ เบรนิก ผู้อำนวยการ พร้อมด้วยทีมงานร่วมให้การต้อนรับกลุ่มนักลงทุนจากไต้หวันจำนวน 24 ท่าน โดยมี Master Real Estate เป็นผู้ประสานงานเชิญนักลงทุนเยี่ยมชมในครั้งนี้ 

ซึ่งคณะเข้าเยี่ยมชมเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่สีเขียว 398 ไร่ รวมถึงโครงการเดอะ สแตรนด์ โครงการวิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน และโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค 

โดยการเยี่ยมชมโครงการจากกลุ่มนักลงทุนในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ MQDC จากงาน ‘IMD’s property showcase’ นิทรรศการอสังหาริมทรัพย์ที่นำเสนอโครงการต่อกลุ่มนักลงทุนไต้หวันที่จัดขึ้นวันที่ 21-24 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา 

นอกจากนี้กลุ่มนักลงทุนไต้หวันต่างให้ความสนใจโครงการอสังหาริมทรัพย์ของ MQDC ที่ได้รับการออกแบบอย่างโดดเด่นรวมถึงสิทธิประโยชน์ด้านต่าง ๆ อาทิ การรับประกัน 30 ปีทุกโครงการ อัตราผลตอบแทนจากค่าเช่าที่สูงกว่าปกติ รวมถึงมูลค่าโครงการที่เพิ่มขึ้นจากการเลือกทำเลแห่งศักยภาพ และการออกแบบองค์ประกอบแบบ Mixed-Use เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย 

อีกทั้งก่อนหน้านี้ MQDC จัดงานอีเว้นท์ในฮ่องกงและสิงคโปร์ เพื่อนำเสนอโครงการอสังหาริมทรัพย์และโครงการมิกซ์ยูสให้กับบรรดานักลงทุนที่เข้าร่วมงาน รวมถึงบริษัทยังมีแผนในการจัดอีเว้นท์ด้านอสังหาฯ ณ เมืองเดลีภายในเดือนพฤศจิกายนอีกด้วย 

ข้อมูลเพิ่มเติมเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองในป่าใหญ่แห่งแรกของโลก >>> CLICK 


Share this news on:

Latest Posts

call us Call: 1265 line: @mqdc facebook: mqdcforallwellbeing